การสร้างแบบฝึกทักษะการฟังภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารโดยใช้สื่อการสอนจริง สำหรับนักเรียน ม. 1 โรเงรียนโพรงมะเดื่อวิทยาคม จ.นครปฐม
ผู้วิจัย นางอารีย์ สุวรรณทัศน์ ม.ศิลปากร (2540)
จุดประสงค์
- เพื่อหาประสิทธิภาพของแบบฝึกทักษะการฟังโดยสร้างเอกสารจริง
- เปรียบเทียบความสามารถในการฟัง ก่อน-หลังเรียน
กระบวนการวิจัย วิเคราะห์โดยใช้สถิติ t-test dependent
ผลการวิจัย ได้ค่า 80/77 = ดีมาก ที่ระดับนัยสำคัญ .05
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น