วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

ภาคผนวก ฉ การวิเคราะห์ข้อมูล (1)

                                                                                                                                               








ภาคผนวก ฉ
การวิเคราะห์ข้อมูล










แบบประเมินความสอดคล้องของแผนการจัดการเรียนรู้ ประกอบวิทยานิพนธ์ เรื่อง การเปรียบเทียบความสามารถและเจตคติต่อการอ่านภาษาอังกฤษ
ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับการสอนตามทฤษฎีเชิงสังคมและวัฒนธรรมของไวก็อตสกีกับทฤษฎีโครงสร้างทางความรู้

คำชี้แจง  โปรดประเมินแผนการจัดการเรียนรู้ โดยพิจารณาตามรายการประเมินที่กำหนดใน
            ตารางและทำเครื่องหมาย P ในช่องความสอดคล้อง ดังต่อไปนี้
                   +1      หมายถึง         มีความสอดคล้อง
                    0       หมายถึง         ไม่แน่ใจ หรือตัดสินใจไม่ได้
                   -1       หมายถึง         ไม่สอดคล้อง

ข้อ
รายการประเมิน
ความสอดคล้อง
หมายเหตุ
+1
0
-1
1
แผนการจัดการเรียนรู้มีองค์ประกอบครบถ้วนตามสถานศึกษากำหนด




2
แผนการจัดการเรียนรู้สอดคล้องสัมพันธ์กับหน่วยการเรียนรู้ที่กำหนด




3
การเขียนสาระสำคัญในแผนถูกต้องเหมาะสม




4
สาระการเรียนรู้เหมาะสมกับเวลาและตัวชี้วัด




5
ตัวชี้วัด/ผลการเรียนรู้/จุดประสงค์ครอบคลุมสาระการเรียนรู้




6
กิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้ทฤษฎีเชิงสังคมและวัฒนธรรมของไวก็อตสกีและทฤษฎีโครงสร้างทางความรู้มีขั้นตอนครบถ้วน เหมาะสม




7
กิจกรรมการเรียนรู้เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมกระบวนการคิดของนักเรียน







ข้อ
รายการประเมิน
ความสอดคล้อง
หมายเหตุ


+1
0
-1

8
แผนการเรียนรู้กำหนดสื่อและแหล่งเรียนรู้เหมาะสมมีความสอดคล้องกับสาระการเรียนรู้และกิจกรรมการเรียนรู้




9
แผนการจัดการเรียนรู้ มีการกำหนดการวัดประเมินผลวิธีการวัดอย่างเหมาะสม




10
แผนการจัดการเรียนรู้มีเครื่องมือการวัดและเกณฑ์การวัดอย่างเหมาะสม




11
มีการวางแผนการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาผู้เรียน




12
องค์ประกอบของแผนการจัดการเรียนรู้ ครบถ้วน สมบูรณ์





ข้อเสนอแนะ
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

                                                          ลงชื่อ............................................................
                                                                 (.........................................................)
                                                                                 ผู้ประเมิน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น