การเปรียบเทียบความสามารถและเจตคติต่อการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่
3
ที่ได้รับการสอนตามทฤษฎีเชิงสังคมและวัฒนธรรม
ของไวก็อตสกี กับทฤษฎีโครงสร้างทางความรู้
ที่ได้รับการสอนตามทฤษฎีเชิงสังคมและวัฒนธรรม
ของไวก็อตสกี กับทฤษฎีโครงสร้างทางความรู้
ปิลันธร มั่นพันธ์พาณิชย์
วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร
ครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาหลักสูตรและการสอนมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี
ปีการศึกษา 2554
ครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาหลักสูตรและการสอนมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี
ปีการศึกษา 2554
การเปรียบเทียบความสามารถและเจตคติต่อการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่
3
ที่ได้รับการสอนตามทฤษฎีเชิงสังคมและวัฒนธรรม
ของไวก็อตสกี กับทฤษฎีโครงสร้างทางความรู้
ที่ได้รับการสอนตามทฤษฎีเชิงสังคมและวัฒนธรรม
ของไวก็อตสกี กับทฤษฎีโครงสร้างทางความรู้
ปิลันธร มั่นพันธ์พาณิชย์
วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร
ครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาหลักสูตรและการสอนมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี
ปีการศึกษา 2554
ครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาหลักสูตรและการสอนมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี
ปีการศึกษา 2554
ลิขสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น