วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

ภาคผนวก ฉ การวิเคราะห์ข้อมูล (2)

ตาราง 17   ค่า IOC แผนการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีเชิงสังคมและวัฒนธรรม

ข้อคำถาม
คนที่ 1
คนที่ 2
คนที่ 3
คนที่ 4
คนที่ 5
รวม
เฉลี่ย
วิเคราะห์
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
5
5
5
5
5
5
5
5
5
5
5
5
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
รวม
12
12
12
12
12
5
1
สอดคล้อง












ตาราง 18   ค่า IOC แผนการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีโครงสร้างทางความรู้

ข้อคำถาม
คนที่ 1
คนที่ 2
คนที่ 3
คนที่ 4
คนที่ 5
รวม
เฉลี่ย
วิเคราะห์
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
+1
5
5
5
5
5
5
5
5
5
5
5
5
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
สอดคล้อง
รวม
12
12
12
12
12
5
1
สอดคล้อง
















ตาราง 19   ค่าความยากง่าย (p) ค่าอำนาจจำแนก (r) และค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับของ    แบบทดสอบความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

ข้อที่
P
r
ข้อที่
P
r
1
.21
.61
16
.48
.39
2
.59
.46
17
.23
.40
3
.84
.21
18
.40
.37
4
.29
.80
19
.59
.46
5
.68
.55
20
.25
.38
6
.30
.50
21
.56
.60
7
.53
.34
22
.27
.41
8
.71
.33
23
.47
.65
9
.52
.39
24
.64
.36
10
. 55
.88
25
.23
.65
11
.27
.38
26
.64
.42
12
.27
.38
27
.26
.65
13
.22
.45
28
.38
.32
14
.21
.70
29
.34
.38
15
.51
.35
30
.74
.31
31
.60
.38
36
.55
.37
32
.27
.40
37
.30
.46
33
.40
.40
38
.40
.32
34
.44
.56
39
.37
.33
35
.38
.66
40
.21
.66


ค่าความเชื่อมั่น (KR-20) ทั้งฉบับเท่ากับ  0.8798

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น