วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

ภาคผนวก ฉ (3)

ตาราง 20 เปรียบเทียบคะแนนก่อนเรียนกับหลังเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ได้รับ
             การสอนตามทฤษฎีเชิงสังคมและวัฒนธรรมของไวก็อตสกี

เลขที่
คะแนนก่อนเรียน
คะแนนหลังเรียน
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
15.00
26.00
18.00
20.00
29.00
25.00
38.00
32.00
14.00
18.00
24.00
14.00
14.00
29.00
21.00
15.00
19.00
16.00
20.00
23.00
20.00
21.00
14.00
28.00
24.00
16.00
27.00
26.00
34.00
22.00
33.00
35.00
40.00
29.00
17.00
20.00
16.00
16.00
21.00
29.00
22.00
22.00
23.00
23.00
20.00
25.00
22.00
24.00
21.00
24.00
32.00
17.00



ตาราง 20 (ต่อ)

เลขที่
คะแนนก่อนเรียน
คะแนนหลังเรียน
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
16.00
18.00
18.00
21.00
10.00
22.00
22.00
31.00
27.00
16.00
16.00
24.00
27.00
24.00
32.00
14.00
42.00
25.00
18.00
14.00
20.00
24.00
28.00
19.00
20.00
26.00
29.00
30.00
22.00
35.00
29.00
20.00
20.00
23.00
30.00
25.00
35.00
30.00
21.00
26.00
32.00
19.00
18.00
31.00
21.54
25.17
S.D.
6.65
5.83
         




ตาราง 21   เปรียบเทียบคะแนนก่อนเรียนกับหลังเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
              ที่ได้รับการสอนตามทฤษฎีโครงสร้างทางความรู้

เลขที่
คะแนนก่อนเรียน
คะแนนหลังเรียน
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
24.00
24.00
25.00
29.00
14.00
21.00
24.00
25.00
29.00
18.00
20.00
31.00
33.00
19.00
21.00
15.00
26.00
17.00
26.00
16.00
17.00
22.00
17.00
21.00
21.00
18.00
32.00
22.00
31.00
26.00
23.00
26.00
32.00
34.00
33.00
20.00
23.00
37.00
35.00
25.00
26.00
16.00
28.00
20.00
20.00
32.00
31.00
28.00
26.00
23.00
21.00
27.00



ตาราง 21 (ต่อ)

เลขที่
คะแนนก่อนเรียน
คะแนนหลังเรียน
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
20.00
19.00
17.00
21.00
24.00
28.00
21.00
22.00
22.00
25.00
29.00
22.00
21.00
18.00
14.00
20.00
23.00
26.00
19.00
18.00
22.00
23.00
28.00
23.00
21.00
28.00
33.00
25.00
20.00
25.00
29.00
29.00
20.00
33.00
19.00
30.00
20.00
30.00
31.00
27.00
26.00
37.00
21.79
26.68
S.D.
4.42
5.19






ตาราง 22  การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา
             ปีที่
3 ก่อนเรียนทั้ง 2 กลุ่มทดลอง

กลุ่มทดลอง
S.D.
T
P
ก่อนเรียนกลุ่มทดลอง 1
21.54
6.65
.394
.695
ก่อนเรียนกลุ่มทดลอง 2
21.79
4.42
*P .01

            จากตาราง 22 พบว่า นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ทั้ง 2 กลุ่มทดลองมีความสามารถในการอ่านก่อนเรียน ไม่แตกต่างกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น